Nobody – John Wick ฉบับ Home alone

Nobody เป็นหนัง Action ที่ดูเอามันส์ อย่างเดียวครับ อย่าไปหา เหตุผลใดๆ หรือ เที่ยวไปสงสัยว่า เป็นไปได้หรือ ทำไมต้องอย่างโน้น หรือ เป็นอย่างนี้ background ตัวละคร มีที่มาที่ไปอย่างไร ? พัฒนาการของตัวละครเป็นอย่างไร ? และ อื่นๆ… ไม่ต้องถาม และ ไม่ต้องคิดครับ

Nobody เป็นหนัง Action ที่ลุยกันตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นหนัง Action ที่ดูสนุก และ ทำมาได้สนุก ไม่ผิดหวัง สำหรับคอหนัง Action หนังลื่นไหลได้ดีตลอดทั้งเรื่อง ตัวเอก เป็นผู้ชายวัยกลางคน ที่ทำงานไปวันๆ และ ดูจะเป็นคนแหยๆ ที่ไม่สู้คน.. ต้องการชีวิตที่สงบสุข … จนกระทั่งวันหนึ่ง… มีโจรมาปล้นบ้านของเขากลางดึก…..

หลังจากนั้น ก็ Go so big ละครับ chain reaction จากเรื่องหนึ่ง จุดระเบิดตูมตามไปอีกเรื่องหนึ่งอย่างรวดเร็ว บู๊ล้างผลาญ กันตั้งแต่ ต้น จน จบ ! จากโจรกระจอกสองคน… กลายเป็น ไปลุยกับ แก๊งค์รัสเซีย กันทั้งแก๊งค์…

Bob Odenkirk พลิกบทบาท จาก Saul Goodman มาเป็น Hutch Mansell ใน Nobody ได้อย่างน่าทึ่ง จาก Saul ที่เป็นคนพูดมาก คล่อกๆ ไม่สู้คน กลายมาเป็น นักสู้ บู๊ ล้างผลาญ ได้แบบ จำแทบไม่ได้… เพราะบุคลิกนั้น ไปกันคนละอย่างทีเดียว….

คอหนัง Action จะไม่ผิดหวังครับ คนที่อยากดูหนังเพื่อความบันเทิง แบบ กิน pop corn ไป ดูหนังไป แบบไม่ต้องคิดมาก ก็จะไม่ผิดหวังเช่นเดียวกัน…. เป็นหนังที่ดูสนุก เรื่องหนึ่งครับ แนะนำครับ….